Giới thiệu về Dragon Travel Viet

Lời đầu tiên, Công ty Dragon Travel Viet xin gởi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.Với cuộc sống hiện đại, bộn bề những lo toan, mỗi người chúng ta hằng ngày phải gánh nhiều áp lực từ nhiều khía cạnh của cuộc sống. Việc  xách balo lên và đi khỏi nơi cư trú tìm đến một nơi  có khí hậu- ẩm thực và khung cảnh mới lạ để  thư giãn, để làm mới mình, để thắt chặc hơn mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình, tạo mối quan hệ khắn khít hơn giữa các thành viên trong công ty, tìm cho mình nhiều người bạn mới , nhiều cơ hội nghề nghiệp và nhiều đối tác mới.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, Dragon Travel Viet chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và là đối tác đem đến cho quý khách những dịch vụ vượt cả  mong đợi.

Với phương châm:” Quý khách hãy thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình, mọi việc hãy để chúng tôi  lo” Chúng tôi luôn cân nhắc để đem đến cho quý khách những chuyến đi tuyệt vời với mức giá hợp lý nhất.

Bên cạnh những chương trình đã thiết kế, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để linh hoạt đáp ứng theo nhu cầu của từng khách hàng.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và trãi nghiệm những kì nghỉ tuyệt vời nhất tại miền Trung Viêt Nam.

Trân Trọng!

134451080_3533176973467285_4715448533643047816_o

Vì sao chọn Dragon Travel Viet

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Chúng tôi đã từng hợp tác với nhiều công ty tên tuổi ở Việt Nam và một số công ty liên doanh. Chúng tôi đã phục vụ nhu cầu du lịch cho hàng trăm gia đình ở mọi miền tổ quốc cũng  như khách quốc tế.

Chúng tôi đang phấn đấu để trở thành nơi tin tưởng nhất của khách hàng khu vực miền trung!

local tours hoi an

THÔNG TIN TRUNG THỰC

Công ty Rồng Việt sẽ hoàn tiền 100% nếu dịch vụ không đúng với hợp đồng.
local tours hoi an

HỖ TRỢ NHANH NHẤT

Quý khách sẽ được hỗ trợ và trả lời 24/24 trong và sau quá trình đi tour.
local tours hoi an

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Rồng Việt chúng tôi cam kết dịch vụ có giá cả cạnh tranh nhất so với các nơi khác.

HÌNH ẢNH