Tour Địa PhươngTour Miền trung

Bach Ma National Park - Vietnam Discovery Travel

Vườn quốc gia Bạch Mã có diện tích 22.031 ha. Với những ngọn núi dốc và những khu rừng rậm, khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loại động vật và thực vật. Dưới chân núi có rừng nhiệt đới gió mùa, còn trên 900m là rừng cận nhiệt đới. Có các loài từ cả miền Bắc và miền Nam của đất nước và Bạch Mã được công nhận là một trong những trung tâm đa dạng sinh học của Đông Dương.

     Trekking To Bach Ma National Park Trip - Thomas Travel Vietnam                         Trekking in Bach Ma National Park

Itinerary:

Buổi sáng:
7h00AM: Hướng dẫn viên & Tài xế đón Quý khách tại khách sạn. Đến Vườn Quốc gia Bạch Mã tham quan Trung tâm triển lãm, tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh (chưa bao gồm phí).
Sau đó, chúng tôi khám phá đỉnh Bạch Mã với độ cao 1450m so với mặt nước biển. Từ tháp nhìn ra biển (Hải Vọng Đài) và tháp Chuông, chúng ta có thể nhìn thấy toàn cảnh núi, đầm, đại dương và cả vùng nông thôn Việt Nam. Có một câu trích dẫn rằng: “Đừng lấy đi bất cứ thứ gì ngoại trừ ảnh và đừng để lại bất cứ thứ gì ngoại trừ dấu chân của bạn”.
Ăn trưa tại nhà hàng Bạch Mã.

Đến Bạch Mã – Chạm tay vào chiếc cầu nối đến thiên đường   Bach Ma National Park Tour - 1 Day - Vietnam Local Tour

Buổi chiều:
Tiếp tục đi xuyên rừng nguyên sinh theo đường mòn đến Ngũ Hồ, nơi có 5 hồ nước nhỏ, bạn có thể nhảy xuống và dành thời gian thư giãn. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị để thưởng ngoạn sự hùng vĩ của thác Đỗ Quyên. Đỗ quyên, một trong những loài hoa cảnh rất được ưa chuộng ở nhiều nước khí hậu ôn đới bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Nó mọc nhiều hơn ở các vùng núi cao. Đỗ quyên phong phú đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc. Kết thúc chuyến tham quan

GIÁ: 800.000 đồng / Khách

BAO GỒM

Xe đưa đón theo chương trình.
Ăn trưa ở Vườn quốc gia Bạch Mã
Vé vào cổng
Hướng dẫn viên du lịch tiếng anh/ Việt
02 chai 5l / khách / ngày.
Bảo hiểm du lịch.
Giá trẻ em

Child 1 – 4 yrs old: Free
Child 5 – 9 yrs old 50%
Child from 10 yrs old up 100%

 

Chính sách hủy phòng

 

Trước 2 ngày Miễn phí
Trước 1 ngày 50%
Trong ngày xuất phát 100%

 

KHÔNG GỒM

Chi phí cá nhân, nước uống trong bữa ăn, tiền tip