Tour Địa PhươngTour JeepTour Miền trungjeep

    Hành trình

    1. Cầu Cửa Đại

    Cầu Cửa Đại Hội An   Cầu Cửa Đại Hội An

    8:30 Xe jeep và hướng dẫn viên đón bạn tại khách sạn của bạn bắt đầu một ngày của mình trên những con đường quê và làng mạc ở Hội An. Thư giãn, cảm nhận làn gió, đắm mình trong khung cảnh khi người dân địa phương chăm sóc đồng ruộng và chăn nuôi.

    9:00 Sau khi băng qua cầu Cửa Đại với tầm nhìn ngoạn mục Hội An, hệ thống sông ngòi, núi non và cù lao Chàm, chúng tôi đến làng chài sống động với hoạt động buôn bán buổi tối của những người ngư dân đánh bắt. Chúng tôi có cơ hội khám phá ngôi làng và chụp ảnh trước khi đến thăm ngôi nhà làm nước mắm địa phương. Việt Nam nổi tiếng với nước mắm và được sử dụng trong hầu hết các bữa ăn. Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm loại gia vị thơm ngon và độc đáo này nhé. Chúng tôi ngồi thưởng thức một ly cà phê địa phương trước khi trở lại Hội An.

    Thời gian: 2 giờ • Miễn phí vé vào cửa

    2. Rừng dừa Bảy Mẫu

    Proud VietNam Travel

    10:30 Sau khi qua sông một lần nữa chúng tôi tiếp tục hành trình. Chúng tôi khám phá một ngôi làng tuyệt vời, nơi có 7 mẫu dừa nước. Những cây cọ mọc ở sông nước này là duy nhất và có vô số công dụng ở Hội An: từ làm thực phẩm cho đến xây dựng nhà ở!

    11:00 Các tuyến đường thủy cũng là nơi có những chiếc thuyền thúng được ngư dân địa phương sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu về nghệ thuật làm thuyền thúng truyền thống trước khi lên những chiếc thuyền độc lạ này để tiếp tục hành trình. Trên con thuyền của mình, chúng tôi thực hiện một hành trình khám phá, gặp gỡ những người dân địa phương, những người làm ra những chiếc lưới đánh cá mà ngư dân sử dụng, một nghề buôn bán đã được lưu truyền qua nhiều thế kỷ. 12:00 Sau chuyến đi thuyền thúng, chúng tôi lên đường bằng xe jeep đến làng Trà Quế nổi tiếng.

    Thời gian: 1 giờ 30 phút • Bao gồm vé vào cửa

    3. Làng rau Trà Quế

    TRÀ QUẾ - LÀNG RAU TRUYỀN THỐNG Ở HỘI AN – Nam An Market

    12:15 Chúng tôi đến Trà Quế. Ngôi làng nổi tiếng với các loại rau và thảo mộc tươi của địa phương, và được đặt tên theo loại thảo mộc có mùi ngọt được sử dụng để làm hương vị cho nhiều món ăn địa phương của Hội An. Những người nổi tiếng trong làng không sử dụng phân bón trong đất của họ, thay vào đó họ sử dụng một loại rong chỉ tìm thấy trong một đầm nước liền kề với làng. Nó sản xuất các loại thảo mộc và rau quả phong phú và ngon. Cùng với nhiều loại khác, các loại rau thơm được sử dụng để tạo hương vị cho Bánh Xèo, Cao Lầu và Mỹ Quang, tất cả các món ăn địa phương. Người dân địa phương nhấn mạnh vào những loại thảo mộc này để cho món ăn có chất lượng tốt nhất. Những hướng dẫn tại địa phương sẽ hướng dẫn bạn cách nấu ăn và chỉ cho bạn một số đặc sản địa phương bao gồm cách làm bánh tráng, bánh xèo và nem lụi địa phương. Vậy thì đã đến lúc xắn tay áo và thử tự tay chuẩn bị bữa trưa đặc sản Hội An của riêng bạn bao gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng. Ngồi lại và thưởng thức những sáng tạo ẩm thực của bạn tại bàn ăn gia đình nhìn ra những người dân địa phương đang làm vườn.

    13:30 Trước khi chúng tôi bắt đầu chuyến tham quan ngôi làng, đã đến lúc thư giãn và tận hưởng liệu pháp mát-xa chân truyền thống trong khu vườn thơm ngát. 14:00 hướng dẫn sẽ đưa bạn đi tham quan làng. Tận hưởng những vườn ươm và vườn thảo mộc phong phú với ớt mắt chim, sả, húng quế, rau mùi và hành lá, tất cả đều phát triển mạnh trên vùng đất trù phú. Tìm hiểu về các loại rong độc đáo và tác động nuôi dưỡng của chúng đối với đất. Hãy đến ngay và xem các mảnh đất được trồng, chăm sóc và tưới nước như thế nào với sự hướng dẫn của nông dân gia đình địa phương.

    Thời lượng 2 giờ • Bao gồm vé vào cửa

    4. Làng gốm Thanh Hà, Hội An

    Thăm phố cổ Hội An nhớ ghé làng gốm Thanh Hà hơn 500 tuổi

    14:30 Chúng tôi tiếp tục hành trình ở vùng nông thôn, lên đường đến một ngôi chùa rất cổ. Chùa là nơi tĩnh lặng để suy tư, lắng nghe lòng mình, quên đi muộn phiền và tận hưởng không gian hài hòa của thiền viện. 15:00 Sau khi viếng chùa, chúng tôi lên đường đến làng Thanh Hà. Vào những năm 16 và 17, làng phát triển mạnh, cung cấp đồngia dụng bằng đất cho nhiều tỉnh ở miền Trung Việt Nam. Các tòa nhà nằm trong Phố Cổ được xây dựng bằng gạch, ngói và tấm sàn do làng Thanh Hà làm. Khi các tòa nhà được phục hồi, ngôi làng được kêu gọi để cung cấp đồ bằng đất cho Khu Phố Cổ, vì nó là duy nhất. Chúng tôi dừng lại ở ngôi làng và tìm hiểu về lịch sử của nó và những đồ gốm hiện tại được làm trong làng.

    16:00 Sau chuyến thăm qua của chúng ta, xe jeep sẽ đưa bạn về khách sạn và chuyến tham quan kết thúc.

    Giá: 85 USD / khách (ít nhất 2 khách)